Biển Cửa Lò

Hướng Dẫn Đặt Tour Du Lịch Biển Cửa Lò Hè 2024

Du Lịch

Mùa hè đến là thời điểm lý tưởng để du khách rục rịch lên kế hoạch cho những chuyến vi vu đến vùng đất mới, thưởng ngoạn cảnh sắc và trải nghiệm vô vàn hoạt động giải trí sôi động. Trong số đó phải kể đến bãi biển Cửa Lò – Nghệ An, nằm trong top những bãi biển đẹp nhất của khu vực Bắc Trung Bộ. Đến đây, du khách sẽ không khỏi ngỡ ngàng trước bãi tắm thơ mộng, hoang sơ cùng với đó là nền ẩm thực địa phương đậm đà bản sắc. Hãy cùng theo chân chúng tôi để khám phá du lịch Cửa Lò – Nghệ An, thu hút đông đảo các tín đồ mê xê dịch săn đón nhất hiện nay!

Giới thiệu đôi nét về các tour du lịch Cửa Lò

Cửa Lò Nghệ An chỉ nằm cách trung tâm thành phố Vinh khoảng 17 km về hướng Đông Bắc, nơi đây từ lâu đã trở thành sự lựa chọn hoàn hảo cho nhiều gia đình để thư giãn và giải nhiệt trong những ngày hè oi bức. Du lịch nơi đây, du khách sẽ có cơ hội hòa mình vào làn nước trong xanh, dạo quanh bờ biển và check – in sống ảo cùng với khung cảnh xịn sò. Đặc biệt, du khách có thể kết hợp tham quan nhiều thắng cảnh cùng các di tích lịch sử – văn hóa nổi tiếng mang đậm dấu ấn của vùng đất địa linh nhân kiệt này.

Vậy du lịch Cửa Lò nên đi trong khoảng thời gian bao lâu thì hợp lý nhất? Theo kinh nghiệm của chúng tôi thì du khách thông thường sẽ lựa chọn du lịch nơi đây tối thiểu 2 ngày 1 đêm hoặc 3 ngày 2 đêm để có đủ thời gian khám phá hết những điểm thú vị và đặc biệt của Cửa Lò. Hằng năm, cứ đến hẹn lại lên thì Cửa Lò sẽ diễn ra lễ hội sông nước để khai trương mùa du lịch chính, được diễn ra vào ngày 30/4 – 1/5. Nếu du khách cảm thấy hứng thú với các hoạt động văn hóa gian dân và ghi dấu những khoảnh khắc đáng nhớ thì có thể cân nhắc đi vào dịp lễ hội này. 

đảo Lan Châu Cửa Lò

Tham khảo một số đơn vị đặt tour uy tín ngay tại Hà Nội

Cửa Lò nổi tiếng với bãi biển dài, cát trắng mịn và nước biển trong xanh, tạo nên một bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp. Trải nghiệm tour du lịch tại Cửa Lò, du khách sẽ được tham gia vào các hoạt động vui chơi thú vị như thăm quan các điểm du lịch nổi tiếng, thư giãn trên bãi biển, thưởng thức ẩm thực địa phương hấp dẫn và khám phá văn hóa truyền thống của địa phương. Với một số đơn vị lữ hành uy tín mà du khách có thể tham khảo ngay tại Hà Nội như Cinvestra Travel, Saigontourist, Hanoitourist, Vietravel,… Cam kết sẽ mang đến cho du khách những dịch vụ chất lượng, an toàn. Du khách có thể dễ dàng liên hệ với các công ty du lịch trên thông qua các trang web, facebook, Google,… để cùng nhau lên lịch trình và tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng tại Cửa Lò trọn vẹn nhất. 

Bỏ túi một số lưu ý quan trọng khi đặt tour Cửa Lò 3 ngày 2 đêm

Nếu du khách đang chuẩn bị cho chuyến du lịch Cửa Lò sắp tới và đang lăn tăn không biết nên chuẩn bị những gì để chuyến đi diễn ra suôn sẻ thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây: 

+ Để có được những bức ảnh sống ảo chất lượng và phù hợp với điểm đến, du khách nên lựa chọn trang phục mỏng nhẹ, có màu sắc tươi sáng, dễ thấm hút mồ hôi. 

+ Du khách nên chuẩn bị các đồ dùng cá nhân như áo khoác, kem chống nắng, mũ rộng vành để bảo vệ là da trước cái nắng nóng oi ả của mùa hè. Ngoài ra, du khách nên mang thêm dép xỏ ngón, dép tông thoáng nhẹ mang lại cảm giác thoải mái hơn. 

+ Điều quan trọng khi đến bất cứ điểm du lịch nào, nếu du khách có nhu cầu sử dụng dịch vụ nên hỏi giá trước, tránh tình trạng chặt chém không xứng đáng với số tiền mà mình bỏ ra.

+ Khi đi tắm tắm biển, du khách tuân thủ các nội quy an toàn và không vượt quá giới hạn ra vùng có biển báo cấm. Một số khu vực nguy hiểm mà du khách không nên tắm tại Cửa Lò như trước quảng trường Bình Minh, nhà khách tỉnh ủy, bởi vũng ở đây sâu và có nhiều bùn nhão, nếu có sự thay đổi về dòng chảy thì rất dễ cuốn du khách ra xa. 

+ Trong trường hợp khách sạn của du khách nằm khá xa so với bãi biển hoặc muốn dạo mát, tham quan các điểm du lịch lân cận thì cũng có thể thuê xe điện chờ từ 10 – 15 người/chuyến hay xe đạp đôi.

+ Ngoài ra, du lịch Cửa Lò rất nhiều du khách cảm thấy thích thú với hoạt động câu mực đêm bằng thúng, chỉ cần bỏ ra hơn 100.000VND/thúng cho 3 – 4 người/thúng, du khách có thể tự tay trải nghiệm câu những chú mực tươi rói.

+ Mẹo nhỏ hữu ích giúp chuyến đi du khách thuận tiện hơn, nên đặt các dịch vụ ăn uống và cơ sở lưu trú trước, đặc biệt vào mùa cao điểm để không phải tìm kiếm, chờ đợi khi đến Cửa Lò. 

Check In Bãi Biển Cửa Lò

Tư vấn hỗ trợ đặt tour khi đi du lịch 3 ngày 2 đêm tại Cửa Lò

Trên thị trường du lịch ngày nay, có hàng ngàn đơn vị lữ hành để du khách lựa chọn. Tuy nhiên, không phải công ty nào cũng đáng tin cậy và cung cấp dịch vụ chất lượng. Nếu du khách cảm thấy mơ hồ hoặc chưa có nhiều kinh nghiệm với chuyến du lịch tự túc đến Cửa Lò – Nghệ An, thì có thể tham khảo công ty du lịch uy tín như Cinvestra Travel để đặt tour trọn gói theo số điện thoại: . Với đội ngũ cán bộ, nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, chúng tôi luôn cam kết mang đến cho khách hàng sự an toàn và các tiêu chuẩn dịch hàng đầu. Chúng tôi luôn sẵn lòng lắng nghe và đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng, với mức giá phải chăng.

Với vẻ đẹp thơ mộng, yên bình và pha trộn một chút hoang sơ, du lịch Cửa Lò Nghệ An quả thực sẽ mang đến cho du khách những phút giây thư giãn, thoải mái nhất. Hy vọng rằng với tất cả thông tin hướng dẫn chi tiết về đặt tour du lịch Cửa Lò mà chúng tôi chia sẻ ở trên đây sẽ giúp du khách có những phút giây vui vẻ bên gia đình, bạn bè trong mùa hè rực rỡ sắp tới.  

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *